Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

HOA TƯ DẪN (TRÍCH)


Tôi đã sớm giải phóng tâm hồn để yêu Mộ Ngôn, nhưng lại không thể đồng thời giải phóng trí tuệ để nhận thức rằng mình đang yêu chàng. Đó chính là nguyên nhân tôi để mất chàng.____ Quân Phất

.
.
.
 Đối với Diệp Trăn , hỏi tình yêu của nàng dành cho Mộ Ngôn như thể nào? Có thể nói rằng tình yêu của Diệp Trăn là một chút nhỏ nhoi hy vọng, cũng có mootj chút nhỏ nhoi là tự ti.. Nàng biết mình không phải là người sống, không có trái tim, không có nước mắt .. nhưng biết là thế, lại không thể ngăn tình yêu của nàng đối với Mộ Ngôn,..
 Thế nên, có lẽ để có thể thỏa mãn một chút ít cảm giác ích kỉ này, cũng là để thỏa mãn khát vọng được lại gần người mình yêu .. có thể giúp gì đó cho người mà nàng yêu, cũng là một chút hạnh phúc đối với Diệp Trăn mà nói.
 Tình yêu ấy, là một tình yêu cho đi mà không cần đáp lại ..
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét