Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Chỉ có Một Câu Nói -trích từ "Vô Diệm Xinh Đẹp"

Có một người nói với cô :
 - Một đứa bé gái xấu xí khiến người tà nhìn vào mà cảm thấy ghê tởm, không biết xấu hổ lại đòi đứng bên cạnh Ngũ Công Tử, ngươi nhĩ mình là ai?? Dù sao ta mới là người hợp với Ngũ Công Tử " ..


Tôn Nhạc cũng chỉ im lặng một lúc, cô đáp :
 - Tôi là do bố mẹ sinh ra, là tạo hóa giữa trời và đất, nhận đủ những thứ linh thiêng từ ngũ hành, tôi cũng sống, cũng biết nghĩ, biết làm.. Người là ngọc, thì tôi cũng là ngọc ! Người là đá quý, thì tôi cũng là đá quý ! Cớ sao cô nương nghĩ gì mà lại hỏi tôi là ai?



Trên tất cả, thứ mà nghĩ nàng Tôn Nhạc sẽ đáp, hoặc mong muốn nàng đáp rằng, " Cô hỏi tôi là ai? Tôi chỉ có thể đáp rằng, tôi là tập hợp của những điều tốt đẹo nhất mà những người tôi yêu dành tặng cho tôi .. bởi tôi xuất hiện ở đây, cũng là có một phần của họ! " 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét